Bạn đang ở đây

Celine Dion bất ngờ cover ca khúc của Adele

Trong buổi diễn lần này, Celine Dion đã mang đến cho người nghe một màn biểu diễn rất bất ngờ đó là bản cover ca khúc "Rolling in the Deep" của Adele.


Celine Dion cover ca khúc  "Rolling in the Deep" của Adele (Nguồn: Youtube)
 

Nhiều người vẫn nghĩ việc một giọng ca huyền thoại cover lại ca khúc của ai đó đã là chuyện hiếm, ca sỹ huyền thoại ấy lại là Celine Dion, điều đó càng đáng ngạc nhiên. Trước khi thể hiện ca khúc "Rolling in the Deep", Celine cũng không quên nói một câu ngợi ca rằng: "Tôi rất thích Adele. Cô ấy quả thật rất đáng ngạc nhiên."
 

inlook.vn - hình ảnh

Celine Dion "cháy" hết mình trong lần trở lại (Nguồn ảnh: Sincity)
 

Những người hâm mộ sau khi nghe xong phần thể hiện của Celine Dion đều phải thán phục vì giọng ca quá tuyệt vời của cô ấy. Nhiều người còn tỏ ra hoài nghi rằng liệu Celine và Adele có mối quan hệ gì với nhau không mà giọng ca của họ lại có nhiều nét tương đồng đến như vậy. Ngay cả những fan của Adele cũng không khỏi trầm trồ bản cover quá hoàn hảo này của Celine Dion.
 

Được biết, cùng với kế hoạch trở lại trong tour diễn gồm 36 show lần này, Celine cũng đang thực hiện 2 CD tiếng Anh và tiếng Pháp, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Celine Dion tiết lộ rằng những bài hát cô thể hiện trong tour diễn lần này sẽ là những ca khúc cô chưa từng ghi âm trước đó, một vài ca khúc trong CD cũng sẽ được thể hiện trước và người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi những màn biểu diễn hết sức đáng nhớ của giọng ca nữ huyền thoại này.
 

Theo The Box

people like INLOOK.VN fanpage