Bạn đang ở đây

Ngọc Ngoan "khóa môi" Ngọc Anh nồng nàn

Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh không những hát đôi rất ngọt mà còn diễn xuất ăn ý cùng nhau thông qua màn "khóa môi" cực kỳ lãng mạn, "sâu và nồng nàn".

Đầy cảm hứng - đó có lẽ là những từ ngữ cô đọng để diễn tả đầy đủ nhất không khí đêm thi thứ ba với chủ đề nhạc quốc tế của chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Trái ngược với một số dự đoán ban đầu cho rằng đêm thi chủ đề nhạc quốc tế sẽ khó để tạo nên những sự hào hứng so với hai đêm thi trước, nhưng thực tế nó đã thành công ngoài mong đợi, điều này được chứng minh bằng những tiết mục được dàn dựng quá kỹ lưỡng và những tiếng reo hò cũng như màn vỗ tay không ngớt của khán giả.

Nếu như ở đêm thi thứ hai, khán giả có thể thấy được sự ngang tài ngang sức của cả tám cặp thí sinh thì nhận định này vẫn thích hợp cho đêm thứ ba này, chẳng qua nó được làm rõ hơn. Tám cặp đôi hoàn toàn là tám màu sắc khác nhau mà không hề có sự trùng lắp. Điều này chứng tỏ được sự sáng tạo của riêng bản thân mỗi cặp và sự đầu tư nghiêm túc cho từng phần trình diễn của họ trên sân khấu.

Ngọc Oanh và Quách Ngọc Ngoan càng ngày càng chứng tỏ cho khán giả thấy rằng quả là không ngoa khi nói họ đúng là một cặp đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn giọng hát. Bất ngờ nhất của đêm nay chính là giọng hát của Ngọc Ngoan ngày càng điêu luyện, cách xử lý biểu cảm và phong cách biểu diễn chín muồi sau mỗi đêm. Lựa chọn một ca khúc tiếng nổi tiếng mang tên Besame Mucho, Ngọc Oanh và Ngọc Ngoan đã có một phần trình diễn quá ăn ý, hòa quyện và họ như quên đi rằng mình đang đứng trên sân khấu và thi hát. Nụ hôn dài được "dàn dựng" ở cuối phần trình diễn gây nhiều cảm hứng cho giám khảo Siu Black cũng như khán giả.

 

 

 

Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh không những hát đôi rất ngọt mà còn diễn xuất ăn ý cùng nhau thông qua màn "khóa môi" cực kỳ lãng mạn, "sâu và nồng nàn".


Đêm thi thứ ba đã nói lời chia tay với cặp đôi Minh Quân và Lê Khánh. Cặp đôi này đã chủ động xin dừng cuộc chơi mà vẫn đúng với điều lệ của cuộc thi. Diễn viên Lê Khánh chia sẻ rằng cô biết mình có giọng hát không hay, nếu đi tiếp sẽ không mang đến cho khán giả những điều thú vị... Trong khi đó, Minh Quân cho rằng được đứng trên sân khấu với những đồng nghiệp và những người anh, người chị mà anh thần tượng từ lâu đã là một vinh dự của mình, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ban giám khảo cũng như ban tổ chức đã tạo mọi điều kiện của anh và bạn diễn của mình có những phần thi trọn vẹn trên sân khấu.

 


Cặp Minh Quân và Lê Khánh cũng có một màn biểu diễn tưng bừng với một ca khúc Ấn Độ sôi nổi mang tên Jai Ho với sự dàn dựng được đầu tư bằng màn pháo hoa và cả màn thay trang phục ngay trên sân khấu của Minh Quân. Bên cạnh đó, sự trình diễn hết sức dễ thương, hồn nhiên và hết mình trên sân khấu của Lê Khánh làm cho khán giả và ban giám khảo thật sự thích thú. Lê Khánh đến với cuộc thi trong một tấm thế hết sức thoải mái, không đặt nặng thắng thua.

Sự khiêm nhường của cả hai đã làm cho tất cả khán giả cũng như ban giám khảo và toàn thể bảy cặp đôi còn lại hết sức xúc động và trân trọng quyết định này của họ, không khí có vẻ lắng xuống thấy rõ ở cuối chương trình. Bỏ qua những lùm xùm không đáng có trước khi đêm thứ ba diễn ra, chắc chắn khán giả sẽ còn nhớ về "cặp vợ chồng" Lê Khánh - Minh Quân với một câu chuyện tình đầy tình tiết, thú vị cũng như sự hết mình, nỗ lực của cả hai khi đến với cuộc thi.

 

 


Cặp đôi đáng chú ý nhất của đêm thi này thuộc về Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư, họ thực sự lột xác so với sự trầm buồn, một màu ở hai đêm thi đầu tiên. Với ca khúc nổi tiếng Touch by touch có giai điệu rộn rã, Mr. Đàm và Kim Thư đã mang đến một màn trình diễn "quậy" tưng bừng trên sân khấu với những bước nhảy ăn ý mà trước đó họ đã phải cất công học với chuyên gia bộ môn khiêu vũ thể thao Tsveta - cô từng là bạn nhảy với Huy Khánh trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Với kỹ năng diễn xuất vốn có, Kim Thư không khó để lấy lòng khán giả với phần diễn của mình trên sân khấu bên cạnh một Đàm Vĩnh Hưng dày dạn kinh nghiệm. Cả khán giả và ban giám khảo đều cảm thấy thích thú và bất ngờ trước tiết mục này.

 


Một tiết mục nữa cũng gây nhiều ấn tượng trong đêm nay đó là phần thi của Đoan Trang - Trấn Thành với bài hát nổi tiếng của Lady Gaga, Born This Way. Nếu ở đêm thi thứ hai, phần hát của họ còn hơi chệch với nhau thì ở đêm nay, mọi thứ đã được xóa nhòa bằng một màn trình diễn hết sức ăn ý về phần diễn cũng như phần hát, mọi thứ quá hòa quyện. Bên cạnh đó, bằng sự sáng tạo của mình, họ đã cắt một khúc nhỏ trong ca khúc Bad Romance cũng của Lady Gaga để làm cho ca khúc của mình thêm phần sôi động, lôi kéo được những tràng vỗ tay, hát theo không ngớt của khán giả cũng như vô số lời khen từ ban giám khảo. Đoan Trang và Trấn Thành lấy được tận ba điểm 10 hoàn hảo từ các vị giám khảo. Nếu cứ giữ vững phong độ như thế này, đây được dự đoán sẽ là cặp đôi nhiều ẩn số nhất của Cặp đôi hoàn hảo 2011.

 

 

 

Noo Phước Thịnh và Ái Phương thể hiện liên khúc Umbrella - Singing in the Rain rất tốt, đến đêm thi thứ ba này thì cả hai có vẻ ăn ý và hiểu nhau hơn trên sân khấu. Cả hai đều phải có nhiều thời gian tập luyện để có được một màn kết hợp hết sức ăn ý và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Sự đa dạng và phải luôn làm mới mình như đêm hôm nay chính là thử thách cho Noo và Ái Phương trong những vòng tiếp theo nếu như họ muốn đi sâu vào những đêm sau.

 

 

"Cặp đôi hoạt hình" Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương, đêm nay trầm và lãng mạn trong ca khúc nổi tiếng Hello, có vẻ như dù là nhạc vui hay nhạc trữ tình, cả hai đều may mắn có một sự hòa quyện quá tốt, ăn ý trên sân khấu. Sự kết hợp này luôn vừa vặn và trọn vẹn: Một Mai Hương đầy kỹ thuật bên cạnh một Phạm Văn Mách tự nhiên, hát say mê. Càng đi đâu vào những vòng trong, mỗi cặp thí sinh đều có những điểm mạnh của riêng mình để thu hút, liệu Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách sẽ kéo dài được sự yêu thích của khán giả trong bao lâu, chúng ta sẽ cùng chờ ở những đêm thi tiếp theo.

 

 

 

Giáo sư Cù Trọng Xoay và ca sĩ Phương Linh chính là "Cặp đôi được yêu thích nhất trong đêm thi thứ hai". Ở đêm thứ ba này, với ca khúc Can't Take My Eyes off You, cặp đôi này đã lấy được sự yêu thích của khán giả bằng giọng ca ngọt ngào của Phương Linh bên cạnh một Cù Trọng Xoay tuy có phần hơi... ngây ngô trên sân khấu và cả trong cách hát nhưng rất hết mình và hồn nhiên. Đêm nay Phương Linh gây ấn tượng bằng bộ váy dài màu trắng với đường xẻ cao, trông cô thật sexy và gợi cảm, đẹp đôi với một Đinh Tiến Dũng lịch lãm, đầy nam tính.

 


Cặp đôi Hà Anh và Hồ Trung Dũng có vẻ như rất hào hứng với chủ đề nhạc quốc tế, vốn là sở trường của cả hai. Với việc chọn lựa ca khúc quen thuộc Apologize, Hà Anh lại có thêm cơ hội khoe tài hát tiếng Anh chuẩn của mình. Ngược lại, Hồ Trung Dũng đã "hy sinh" tiết chế mình bằng những câu hát ở quãng thấp hơn để nâng giọng hát vang của Hà Anh lên, tạo nên một phần trình diễn hòa quyện.

 

 

Đêm thi còn có những tiết mục đặc biệt của các khách mời như Ngô Phương Lan - Nathan Lee, Ngọc Anh - Minh Quân. Thật đáng tiếc là vào sát ngày diễn, nữ diễn viên Vân Trang bị sốt phát ban nặng phải nhập viện nên không thể góp mặt trong đêm diễn cùng Lam Trường. Chia sẻ về vấn đề này, Vân Trang cho biết: "Tôi thực sự rất tiếc vì đã không biểu diễn được tiết mục của mình đã chuẩn bị vì lý do sức khỏe không cho phép. Hy vọng rằng Trang sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả của chương trình Cặp đôi hoàn hảo trong thời gian sớm nhất".

 

 

 


Một trong những yếu tố tăng sự hấp dẫn lên cao độ của đêm thi thứ ba (ngày 23/10, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du) phải kể đến phần việc của dàn ban giám khảo bao gồm ca sĩ Siu Black, nhạc sĩ Lê Minh Sơn và đạo diễn Lê Hoàng cùng vị giám khảo thứ tư là nhạc sĩ Đức Huy. Trái với hình ảnh ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, vị nhạc sĩ của Đừng xa em đêm nay đã có những lời nhận xét đầy hài hước, dí dỏm, anh có vẻ "nói nhiều" và "chịu nói" hơn so với cuộc thi kia. Chính vì thế, cả bốn vị giám khảo đã tung hứng với nhau đầy ăn ý và tuyệt vời, mang đến những lời nhận xét cũng như những giây phút thú vị, hài hước và đầy phóng khoáng!

 


Có thể thấy rằng, truyền hình thực tế dễ gây cho khán giả nhiều cảm hứng bằng cách làm nổi bật và giữ nguyên cá tính cũng như bản ngã của từng nhân vật xuất hiện trong chương trình mà không phải "vặn" họ để đi theo bất cứ một lối mòn nào.

 

B.M.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Clip: YouTube

people like INLOOK.VN fanpage