Bạn đang ở đây

"Huyền thoại" Titanic tái hiện sống động

Thông tin Titanic được làm lại t hành phiên bản 3D được báo chí đề cập từ đầu năm 2011 sau khi đạo diễn James Cameron đã quá thành công với siêu phẩm 3D “Avarar” ra mắt trước đó không lâu.
> Johnny Depp với Dark Shadows 
>
Mẹ và tình mẹ: Những video clip khiến bạn rơi lệ 
>
Cười "thả ga" với "The Three Stooges"

Một chuyện tình lãng mạn đầy xúc cảm trên con tàu vĩ đại, tráng lệ nhất mọi thời đại sẽ lại được tái hiện sau 15 năm. Chắc không ai chưa từng xem qua Titanic, cũng không ai chưa từng rơi lệ hay ít nhất là xúc động mạnh mẽ khi chứng kiến chuyện tình giữa Rose và Jack trên con tàu Titanic huyền thoại. Nếu bạn từng xem Titanic cách đây 15 năm, ngay bây giờ khi xem lại cảm giác của bạn chắc chắn sẽ rất khác. Bởi, bạn sẽ nhận ra rằng, sau bao biến cố mà bạn đã trải qua 15 năm, những thăng trầm khiến cảm giác của bạn đôi khi chai sạn sẽ lại được đánh thức.

Titanic không chỉ chứa đựng một câu chuyện tình yêu mà lớn hơn nữa là câu chuyện về tình cảm gia đình, về trách nhiệm nghề nghiệp, về tình cảm gia đình được gói gọn trong hai chữ "tình người".


 
Một Rose kiêu sa quyền quý chấp nhận yêu Jack thuộc giới hạ lưu chân thật, tốt bụng và có tài vẽ tranh, còn Jack chấp nhận chịu đựng sự sỉ nhục của những người không cùng giai cấp để được bên cạnh cô gái mình yêu và sẵn sàng hy sinh bản thân mình để trao cho người yêu sự sống còn. Một thuyền trưởng chấp nhận "ra đi" cùng con thuyền mình từng cầm lái. Một bà mẹ ích kỉ đánh đổi hạnh phúc của con gái vì sợ sống trong nghèo khó. Một người chồng chỉ yêu vợ bằng vật chất chứ không bằng tất cả tâm hồn... Tất cả đều sẽ là một bài học lớn cho dù ở bất cứ thời đại nào, nhưng hơn hết có thể bạn sẽ được thức tỉnh nếu 15 năm qua bạn chưa từng dám hy sinh mọi thứ cho người mình yêu, chưa từng "sống chết" với nghề nghiệp bạn chọn hay những thử thách cuộc sống xô đẩy khiến bạn vô tình trở thành một người mẹ hay người chồng đáng trách.


 
Hãy dành thời gian để trải mình một lần nữa cùng Titanic, với phiên bản 3D sống động, bạn sẽ như được sống cùng với từng nhân vật trong phim, được cùng thở, cùng khóc, cùng tức giận và cùng hạnh phúc để rồi cùng nhìn lại bản thân, nhìn tới tương lai với tất cả tình yêu và hy vọng.

Ra mắt năm 1997, “Titanic” là một trong những dự án điện ảnh thành công nhất mọi thời đại. Chuyện tình lãng mạn lấy bối cảnh vụ đắm tàu lịch sử có kinh phí kỷ lục ở thời điểm thực hiện - lên tới 200 triệu UDS và tiếp đạt một loạt sau đó.

Cơn sốt Titanic bùng nổ các phòng vé trên toàn cầu đã đưa bộ phim trở thành tác phẩm điện ảnh đắt giá nhất trong hơn 10 năm liền, từ năm 1997 đến năm 2010 mới chịu “nhường bước” trước một “siêu phẩm” khác của chính đạo diễn James Cameron - phim "Avatar". Riêng ở thị trường Bắc Mỹ, phim trụ vững ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng trong 19 tuần liên tiếp – kỷ lục cho đến nay vẫn chưa có phim nào vượt qua.

Không chỉ đạt thành công thương mại, “Titanic” còn dành tới 11 giải Oscar tại lễ trao giải năm 1998. Và đến nay, đây vẫn là kỷ lục trong lịch sử giải thưởng này, mà ngoài “Titanic” chỉ có 2 tác phẩm khác là “Ben Hur” (năm 1960) và “The Lord of the Ring” (năm 2004) đạt được.
 
T-Trần
people like INLOOK.VN fanpage