Bạn đang ở đây

Thứ ba 4/10/2011: Cự Giải dễ bị hiểu lầm

Quá khứ sẽ bủa vây lấy Thiên Bình trong hôm nay, còn Cự Giải sẽ rất dễ bị hiểu lầm đấy.

anh Hải 0903601356Dương Cưu (21/3-19/4)

Giảm tốc độ lại nhé, bạn hãy làm tốt từng bước một cho công việc của ngày hôm nay. Mọi việc đều đang khá thuận lợi với bạn, nhưng nếu Dương Cưu quá nôn nóng, diễn biến có thể sẽ nhanh chóng trở nên xấu đi đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn dễ dàng để mình cuốn vào một chủ đề hay một người nào đó đặc biệt quan trọng. Điều tuyệt vời là bạn đang tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt tình cho việc này. Tập trung làm tốt nhé, bạn sẽ nhận về nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Nghệ thuật hay là lĩnh vực mà bạn quan tâm và dành hết thời gian trong ngày. Điều này cũng có nghĩa là để có thể toàn tâm toàn ý cho những ý tưởng sáng tạo, bạn sẽ hi sinh hoặc bê trễ các công việc khác. Có điều, việc này sẽ không kéo dài lâu đâu, bởi vậy, Song Tử cứ làm những gì bạn muốn nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

Cẩn thận nhé, hôm nay những lời nói của bạn rất dễ gây hiểu nhầm với mọi người đó. Bởi vậy, hãy diễn đạt ý của mình một cách đơn giản nhất có thể nhé. Việc này đơn giản mà, chỉ cần Cự Giải chú ý nói chuyện thật thẳng thắn và chân thành thôi.
 


 

Sư Tử (23/7-22/8)

Một người nào đấy đang thực sự cần bạn, có điều, họ e ngại không dám tìm đến bạn. Sư Tử hãy dùng trực giác của mình để lắng nghe và đưa tay giúp đỡ nhé. Người đó sẽ rất cảm kích sự chí tình của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn không ngại ngần bày tỏ mong muốn và luôn phấn đấu hết mình cho khát vọng của mình. Người khác nể phục bạn chính là vì vậy. Hãy dũng cảm và kiên trì đến cùng, mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp!

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn lại nhớ lại chuyện cũ rồi. Lúc này đâu phải lúc để hoài niệm chứ. Hãy về đúng thực tại và cuộc sống mà bạn xứng đáng vì nó mà phấn đấu nhé. Buổi chiều bạn sẽ vui vẻ và lạc quan hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là thời gian tuyệt vời để bạn bắt đầu bất cứ một sự sắp đặt mới nào. Đó có thể là hợp đồng thuê một căn hộ mới, một công việc mới, hay thậm chí là một đám cưới. Dù là việc gì đi chăng nữa, Bò Cạp cũng đang quyết định đúng đấy.
 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi chuyện bỗng trở nên khác thường và thật khó nắm bắt, tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng đâu. Hãy chắc là Nhân Mã luôn cẩn trọng và không bỏ lỡ khi sự việc phát sinh, bạn sẽ nhanh chóng kiểm soát tốt tình hình thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày bạn cực kỳ nổi bật trong mắt mọi người. Nếu như ở nơi công sở, bạn ghi điểm ngoạn mục với sếp nhờ thành tích ấn tượng, thì những Ma Kết đang trong kỳ nghỉ lại luôn biết cách trình diễn những tài lẻ của mình để "hạ gục" đầy thuyết phục một lượng đông đảo fan hâm mộ của bạn. Đây là một ngày tuyệt vời dành cho các bạn đó!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự chiến đấu đến lúc nào đó, như hôm nay chẳng hạn, sẽ làm bạn thấy mệt mỏi. Bạn nên sử dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ của bạn vào những công việc mang tính xây dựng hơn. Hãy chủ động giúp đỡ mọi người, đổi lại, bạn sẽ nhận được nhiều đề nghị cộng tác chân thành đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có thể bạn hoàn toàn không ý thức được tài lãnh đạo ở mình, nhưng kỳ thực đây chính là ngày bạn thể hiện tốt nhất khả năng này. Bằng một lối dẫn dắt lôi cuốn nhất, bạn khéo léo chỉ lối cho mọi người làm theo những gì nên làm nhất. Đây là việc không hề quá khó đối với Song Ngư!

 

Theo Z

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage