Bạn đang ở đây

Thứ bảy 17/9/2011: Bảo Bình dễ nổi nóng

Hôm nay Cự Giải có một trực giác tuyệt vời còn Bảo Bình, bạn dễ mất bình tĩnh và nổi nóng.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay không phải là ngày Dương Cưu ở phong độ tốt nhất, tuy nhiên bạn vẫn có thể đối phó được với tình huống này. Mọi người vẫn yêu quý và ủng hộ bạn nhờ sự thẳng thắn và chân thành ở bạn. Hãy nói cho họ biết khó khăn và đề nghị sự giúp đỡ nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sẽ có tin tốt lành đến vào ngày này, sau bao nhiêu thời gian đã chờ đợi. Một trong những nhân vật quan trọng rốt cục đã phản hồi lại đề nghị của bạn. Bạn sẽ rất vui khi nhận được sự quan tâm của người đó đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn chán nản và ủ rột đến mức gần như chẳng để tâm đến gì hết vào lúc này. Khi sự việc trở nên không theo ý muốn, hãy cố gắng bình tĩnh và kiềm chế bản thân thay vì buông xuôi và thậm chí tự làm đau mình nhé. Hãy gắng gỏi lên, rồi bạn sẽ vượt qua.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn có một trực giác tuyệt vời, bởi vậy, hãy làm theo những gì bạn cảm nhận. Hãy đón nhận tình cảm hay tình yêu của một người nào đó đang rất mực quan tâm đến bạn nhé, bạn sẽ thấy hạnh phúc.

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn luôn nỗ lực tiến lên cho dù có khi gặp người khác ngáng trở. Hôm nay, sự kiên trì đó cuối cùng cũng đến lúc được đền đáp. Thành công mà bạn kỳ vọng đã sắp đạt đến rồi đó!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mọi việc không quá xấu như bạn tưởng đâu. Hơn nữa, bên cạnh Xử Nữ luôn có những người bạn tốt mà. Tình huống không như ý này sẽ giúp các bạn xích lại gần nhau hơn nữa.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn phải điều hòa thật tốt tâm trạng của mình, bởi vì khi sự việc xấu đi, những người xung quanh trở nên mất bình tĩnh, thì chính bạn sẽ là người kiểm soát tình hình và dẫn dắt họ vượt qua khó khăn. Cố gắng nhé, bạn làm được mà.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những ước mơ lớn nghĩa là những cuộc phiêu lưu lớn. Ngay cả khi bạn chẳng thể nào nhớ được giấc mơ của đêm qua, thì tiềm thức vẫn tìm ra cách để dẫn dắt bạn. Hãy bắt đầu cuộc khám phá ngọt ngào đi theo những dấu hiệu bạn bắt được, Bò Cạp nhé!

 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đã đưa ra những câu hỏi đúng, và đó chính là điều quan trọng bạn đã làm được trong ngày hôm nay. Nhân Mã đừng quá lo lắng nếu bạn chưa tìm ra các câu trả lời nhé. Việc này chắc chắn phải mất thời gian rồi, nhưng đơn giản là bạn chỉ cần chờ đợi và kiên nhẫn hỏi hết và mọi người thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Vào lúc này, tâm trí bạn hoàn toàn tập trung vào chỉ một người. Đó không phải là những cảm xúc lãng mạn, mà kỳ thực, nó giống như một sự ám ảnh. Tuy nhiên, Ma Kết cũng chẳng thể vội vã thay đổi gì hết được. Rồi thời gian sẽ giúp bạn làm được điều này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn dễ nổi nóng và mất bình tĩnh trong ngày này, đến mức mà Bảo Bình hãy dè chừng tâm trạng mất kiểm soát của bạn có thể sẽ làm hỏng kế hoạch vui vẻ mà bạn đang chuẩn bị đấy. Hãy cố gắng từ tốn và dành thêm thời gian để xem xét kỹ lưỡng mọi việc trước khi đưa ra bất kỳ kết luận nào, bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nguồn năng lượng tuyệt vời bên trong giúp bạn có cảm hứng mới mẻ về âm nhạc. Hãy mở rộng tâm hồn của mình, tham gia vào nhiều hoạt động nghệ thuật hơn nữa. Cảm hứng sáng tạo đang trở lại với bạn đó!

 

Theo HTT

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage