Bạn đang ở đây

Thứ hai 19/9/2011: Thiên Bình có "fan bí mật"

Tự nhiên nhận được món quà đặc biệt từ "kẻ" hâm mộ giấu tên khiến cho Thiên Bình vừa vui vừa lo lo. Nhận quà bất ngờ ai chả vui, nhưng thực không biết làm thế nào để biết người gửi là ai...

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần mới của Ma Kết khởi động khá thuận lợi, dường như mọi thứ đang tiến triển theo đúng như dự tính ban đầu. Nhưng có một điều bạn cần chú ý, hôm nay bạn sẽ gặp một người rất khó tính, hãy khéo léo, nhẹ nhàng trong cách giao tiếp nhé.

Bảo Bình (20/01-18/2)

Bảo Bình đang rơi vào một vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Tình yêu của bạn dường như một ấm trà vậy, khi uống nước đầu rất đậm đà, nước thứ hai dìu dịu, thanh thanh, đến nước thứ ba thì... chẳng còn hương vị ban đầu nữa. Hãy suy nghĩ và đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy lấy món ăn đầu tiên bạn nghĩ đến khi vừa thức dậy làm bữa sáng hôm nay nhé. Có một thời gian biểu hợp lý là mục tiêu hàng đầu của Song Ngư trong tuần này, nếu không bạn sẽ chịu hậu quả nặng nề vì những thói quen không khoa học của mình đó.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Ôm đồm quá nhiều việc là vấn đề Bạch Dương đang gặp phải. Bạn cần phải cân nhắc kỹ xem việc gì phải làm ngay, việc gì có thể để lại sau. Hãy chú ý nhé, hôm này Bạch Dương sẽ gặp một vài "chướng ngại vật" không mong muốn đấy.

 


Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nhầm lẫn giữa tình bạn thân và tình yêu là một điều vô cùng "đau đầu" đó Kim Ngưu nhé. Đừng ngộ nhận tình cảm chỉ vì bạn bè xung quanh có "nơi chốn" cả rồi còn bạn thì chưa. Vì vậy, bạn phải thật tỉnh táo trong chuyện này, đừng để mất bất kỳ người bạn nào.

Song Tử (21/5-21/6)

Hình như Song Tử đang có phần phân tâm trong công việc thì phải. Hãy tập trung và lấy lại sự cân bằng nhé, nếu không sẽ gặp rắc rối với phụ huynh đấy!

Cự Giải (22/6-22/7)

Cử Giải hôm nay nhận được sự chú ý của mọi người nhiều lắm nhé. Bạn làm cho ai cũng cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi ở bên cạnh bạn. Duy trì phong độ này càng lâu càng tốt nhé. Thần may mắn hôm nay cũng đang mỉm cười với bạn đó.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời cho Sư Tử xin lỗi một người đó. Suy cho cũng hai đứa xích mích với nhau chỉ vì lý do nhỏ xíu xíu, với cả bạn ý không còn giận Sư Tử nữa đâu, Chịu phạt bằng một chầu kem là mọi chuyện lại đâu vào đó thôi.

 


Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu ai đó đang mượn gì bạn, hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn đề nghị họ trả lời đấy. Sự rõ rang sẽ làm cho mỗi quan hệ của Xử Nữ trở nên thoải mái hơn. Đừng e ngại, nếu không sau này vì vô tình hay cố ý, họ sẽ khó trả lại cho bạn đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tự nhiên nhận được món quà đặc biệt từ "kẻ" hâm mộ giấu tên khiến cho Thiên Bình vừa vui vừa lo lo. Nhận quà bất ngờ ai chả vui, nhưng thực không biết làm thế nào để biết người gửi là ai. Dùng quà mà cứ quanh quẩn trong sự tò mò thì cũng kém vui đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Không hiểu sao khi đứng trước "người ấy", Thần Nông cứ như bị nhét vào cái tủ lạnh âm độ vậy, chả biết nói gì cả. Hãy tự tin lên nào, mọi việc không căng thẳng như bạn nghĩ đâu. Chuyện tình của bạn củm cần thời gian, yêm tâm, bạn đang đi đúng hướng rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay bạn mua được một món đồ ưng ý cực kỳ. Khi bạn sử dụng nó, đảm bảo khối người xung quanh phải hỏi thăm. Nhưng hãy chú ý nhé, có nguy cơ vì vô tình mà Nhân Mã làm hỏng mất nó đấy, hãy để ý chút nhé.

 

Theo HHT

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage