Bạn đang ở đây

Thứ hai 3/10/2011: Dương Cưu vội vàng

Hôm nay dường như Dương Cưu hơi vội vàng, Xử Nữ để lại ấn tượng đẹp.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dường như Bạch Dương hơi vội vàng. Bạn đang để cuốc sống của mình diễn ra quá nhanh đến nỗi bạn quên mất mình đang ở đâu và thậm chí quên mình đang đi đâu. Dành hẳn một ngày để nghỉ ngơi, thư giãn là giải pháp tối ưu nhất cho bạn lúc này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thời tiết thay đổi khiến cho bạn không khỏe tí nào, hết ngày nghỉ rồi mà vẫn mệt mỏi quá. Đang chán ghê gớm thì một tin nhắn dễ thương hỏi thăm sức khỏe được gửi đến. Được quan tâm thế thì Kim Ngưu mau mau khỏe lại nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Dạo này "bệnh" phản ứng chậm của Song Tử càng ngày càng trầm trọng đó. Khả năng ứng xử của bạn trục trặc đến mức bạn không chỉ nói lắp mà còn có những lúc ngây người ra không biết nói gì nữa chứ. Hãy lấy lại phong độ đi nào, hôm nay là ngày không tệ với bạn đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Lời nói đùa vu vơ của Cự Giải lại khiến cho người ta cực kỳ không vui đấy. Vẫn biết là bạn chẳng có ý gì xấu cả nhưng lần này bạn đùa không đúng lúc rồi. Xin lỗi ngay là giải pháp hiệu quả nhất bây giờ đó, yên tâm, người ta sẽ không giận bạn lâu đâu.

 

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sử Tử theo chủ nghĩa tự do, bạn không thích phải nghe lệnh ai hay đi theo suy nghĩ chỉ dẫn của ai, bạn chỉ muốn tự mình khám phá mà thôi. Cá tính đó không phải là xấu nhưng bạn hãy cẩn thận để không thành con người bướng bình trong mắt mọi người nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hành động của Xử Nữ hôm nay để lại không ít ấn tượng đẹp trong lòng mọi người đâu nhé. Bạn luôn biết giúp đỡ người khác đúng lúc, đúng chỗ. Hãy biết là, không phải ai cũng làm được như bạn, mọi người nể bạn lắm đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình bị ảnh hưởng rất nhiều từ những người xung quanh. Bạn không thể đưa ra quyết định của riêng mình. Hãy nhớ, đừng đề ra mục tiêu chỉ vì người khác cho đó là quan trọng với bạn vì chỉ có bạn mới biết điều gì là tốt nhất cho mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tự nhiên thấy nhớ một ai đó kinh khủng khiến cho Bò Cạp không thoải mái một chút nào. Đừng ngại mọi người xung quanh, hãy làm đúng những gì mà tim bạn mách bảo ý, bật mí nhé, sẽ thành công lắm đấy.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đến mệt vì bị nhắc nhở phải giữ hình tượng "long lanh" trước cả lũ bạn nghịch như quỷ. Nhân Mã càng xuống nước nhường nhịn thì tụi nó lại càng lấn lướt bắt nạt bạn hơn nữa đó. Hãy nhớ, cái gì nhường được thì nhường, không thì cứ phải chiến đấu tới cùng nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là một ngày lạ kỳ. Ma Kết vốn được quan niệm là ương bướng, khó gần bỗng trở nên cực kỳ thân thiện và dễ chịu. Đánh giá con người là cả một quá trình, đừng để những ấn tượng ban đầu ảnh hưởng đến suy nghĩ lâu dài của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nhận được món quà đặc biệt khiến Bảo Bình hôm nay cứ tủm tỉm cười mãi không thôi. Bạn còn chờ gì nữa mà không trả lời thành ý của người ta đi.

Song Ngư (18/2-20/3)

Trước khi làm gì Song Ngư thường suy nghĩ và mất thời gian rất lâu để đưa ra quyết định. Cẩn thận là điều tốt nhưng đôi khi tính toán quá sẽ vô tình khiến cho người khác có những hiểu lầm không hay về bạn đấy.

 

Theo HHT

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage