Bạn đang ở đây

Aino Sofia - Sự kết hợp hoàn hảo

Aino Sofia là thương hiệu thời trang kết hợp thời trang TOKYO - PARIS đã có mặt tại Việt Nam với hơn 20 cửa hàng trên các thành phố HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng...

Là thương hiệu thời trang được kết hợp từ hai nền văn minh thời trang bậc nhất hiện nay trên thế giới, Aino Sofia đã mang đến những thiết kế tinh hoa nhất và trao nó cho những người yêu thời trang ở Việt Nam.

Không rườm rà, cầu kì, sự đơn giản nhưng tinh tế của nước Pháp cùng với sự kết hợp màu sắc độc đáo của thời trang Nhật, Aino Sofia đã đem đến cho chúng ta những mẫu thiết kế đa dạng, đầy sắc màu.

 

 

Dựa trên ý tưởng cốt lõi là mang lại một mảng thời trang mới mẻ với những trang phục thanh lịch và sang trọng với mức giá hợp lý, Aino Sofia được phát triển trên một hệ thống toàn cầu các nhà thiết kế dày dạn kinh nghiệm ở các nước Việt Nam, Nhật bản, Canada và Hoa kỳ, dẫn đầu là hai nhà thiết kế chính: bà Dominique De Sentino và ông Fumio Akiyama.

 

Các trang phục thanh lịch nhưng đầy gợi cảm là cảm giác đầu tiên người mặc sẽ cảm nhận được qua từng chiếc áo hay váy đầm từ Aino Sofia.

 

Tuy nhiên, sự sáng tạo và phá cách cũng không thể thiếu, một vài điểm nhấn tinh tế nhỏ nhắn ở tay áo hay cổ áo cũng đủ để bạn thể hiện được sự am hiểu thời trang với những người bên cạnh.

 

Cách thức phối hợp các chất liệu vải khác nhau trong cùng một sản phẩm cũng chính là nét mạnh của Aino Sofia. Trang phục sẽ bớt đi sự nhàm chán đơn điệu, bạn sẽ trông phóng khoáng, thoải mái và đầy mê hoặc ngay cả với những thiết kế đơn giản nhất.

 

 

 

 

Màu sắc tươi tắn, vui nhộn cùng với màu sắc trầm lắng, gợi cảm sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một trang phục ưng ý bất kể nơi bạn đến là đâu.

 

 

Trang phục của Aino Sofia sẽ dễ dàng phù hợp với hầu hết các màu da cũng như vóc dáng bởi kinh nghiệm thiết kế lâu năm của các NTK. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mỗi khi xuất hiện trước mọi người với trang phục của Aino Sofia.

 

Gía tham khảo từ cửa hàng Aino Sofia:

- Áo: từ 382.000

- Váy: từ 562.000

- Đầm: từ 598.000

 

Hệ thống cửa hàng Aino Sofia:

 

1. Cửa hàng AS – NowZone, GH 09, tầng 2, TTTM Nowzone, 253 Nguyễn Văn Cừ, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

2. VinCom- AS, 70-72 Lê Thánh Tôn, P. Bên Nghe, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

3. Cửa hàng AS – Parkson HV, 126 Hung Vuong, Ward 12, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh.

4. Cửa hàng Parkson Paragon, GH A1-2, tầng 3TTTM Sai Gon Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng , P. Tân Phú, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh.

5. Cửa hàng AS – Parkson, GH 2016, tầng 2, TTTM Parkson, 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, Tp. Hồ Chí Minh.

6. Cửa hàng Big C Hoàng Văn Thụ, 202B Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. 7. Cửa hàng AS Parkson City Plaza, Tang 2 60A Trường Sơn , P.2 , Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

8. Cửa hàng AS Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM.

9. Cửa hàng AS Lotte Q7, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Ho Chi Minh City.

10. Aino Sofia Outlet- Unique Plaza, 91B Pham Van Hai - Q. Tan Binh - HCM.

 

Truc Tran

people like INLOOK.VN fanpage