Bạn đang ở đây

VN's Got Talent: Cậu bé 15 tuổi "bắn" rap cực chuẩn

Tài không đợi tuổi, nhiều tài năng đã lộ diện trong ngày pre-cast đầu tiên của VN's Got Talent tại TPHCM, trong đó có cậu bé Duy An, mới 15 tuổi nhưng "bắn" rap cực hay và nhanh như súng tiểu liên.

> Cụ ông gần 90 tuổi đi thi VN's Got Talent

 

Không nằm ngoài dự đoán, buổi pre-cast Vietnam's Got Talent tại Hồ Chí Minh đã thu hút gần 2.000 thí sinh đến tham dự tại nhà hát Quân Đội. Theo thông báo, chương trình sẽ bắt đầu lúc 7 giờ 30 nhưng từ 6 giờ, những thí sinh đầu tiên đã có mặt tại nhà hát Quân Đội để xếp hàng lấy số báo danh. Không khí ngày càng nóng lên khi số lượng thí sinh ngày càng đông và khuấy động cả không gian nhà hát.

Buổi pre-cast đầu tiên tại Sài Gòn gây ấn tượng với nhiều anh tài, nhiều thể loại, đặc biệt có những tiết mục lạ và độc đáo chưa từng xuất hiện tại hai vòng pre-cast Cần Thơ và Long An trước đây như hát cải lương Hồ Quảng, múa bụng, ảo thuật, nhảy high-heel, độc tấu violin, trình diễn thời trang...

Vietnam's Got Talent ghi nhận sự xuất hiện của nhiều cá nhân, tập thể nổi danh trong cộng đồng mạng như Dưa Leo với tài tấu hài độc thoại (thể loại thịnh hành ở các nước Âu Mỹ nhưng chưa phổ biến ở Việt Nam), nhóm nhảy 4CUS tiên phong với loại hình nhảy giày cao gót dành cho nam (high-heel dance)... Tô Lâm - trưởng nhóm 4CUS, cho biết nhóm rất tự tin sẽ vào vòng trong của Vietnam's Got Talent với tiết mục high-heel dance độc đáo này; đây là một bộ môn nhảy hiện đại chỉ mới xuất hiện trên thế giới từ đầu năm 2000 và nhóm đã theo nó này từ năm 2009.

 

 

Dưa Leo (ảnh trên) và nhóm nhảy 4CUS.


Đáng chú ý tại ngày thi hôm qua 4/11/2011 là màn thể hiện của Như Ý, 14 tuổi, đến từ trường THCS Lê Quý Đôn (Thủ Đức), có khả năng hát nhạc tiếng Anh cực hay và chuẩn. Cô bé đã "khoe" với inlook.vn chất giọng cao vút của mình trong ca khúc If I Ain't Got You của Alicia Keys. Bên cạnh đó còn có cậu bé Duy An, 15 tuổi, lặn lội từ miệt Sa Đéc (Đồng Tháp) lên Sài Gòn để tham gia Vietnam's Got Talent. Duy An đã tự tin thể hiện trước ống kính inlook.vn tiết mục đàn hát ca khúc hit Super Bass của Nicky Minaj. Không những "bắn" rap chuẩn và nhanh như súng tiểu liên, Duy An còn phối lại ca khúc trên nền acoustic guitar đầy sáng tạo.

 

Duy An, 15 tuổi, mới học đàn guitar được 4 tháng nhưng đã có thể đàn hát rất điêu luyện.

 

 

Video clip tường thuật toàn cảnh ngày pre-cast Vietnam's Got Talent tại TPHCM.


Có thể thấy, Vietnam's Got Talent đã thỏa mãn phần nào khao khát muốn thể hiện tài năng và sự sáng tạo của giới trẻ Việt Nam. Ban tổ chức cho biết các tình nguyện viên của chương trình cũng sẽ tỏa đi các địa điểm trong thành phố nhằm tìm ra những tài năng xuất chúng còn tiềm ẩn mà chưa có cơ hội biết đến cuộc thi hoặc chưa tự tin để tham dự. Các thí sinh chưa đăng ký tham dự qua website và tin nhắn có thể tới trực tiếp ghi danh và thể hiện tài năng của mình trước các giám khảo vòng loại. Vòng pre-cast tại Sài Gòn tiếp tục giang tay chào đón các nhân tài đất Việt vào hai ngày 5 và 6/11/2011.

 

Châu Minh thực hiện

Biên tập video: Quốc Huy

people like INLOOK.VN fanpage