Bạn đang ở đây

Chủ nhật 14/11/2011: Bạch Dương quá tự tin

Hãy nhìn vào ánh mắt của người đối diện để biết được họ đang nghĩ gì.
Theo
Ma Kết (22/12-19/01)
Sắp diễn ra một sự kiện quan trọng và tâm trạng của Ma Kết không tránh khỏi lo lắng bồn chồn. Yên tâm đi, khả năng quyết định vấn đề cực nhanh sẽ giúp bạn có một ngày vô cùng ưng ý nha.

Bảo Bình (20/01-18/02)
Đứa bạn của Bảo Bình thích cái gì là ra sức bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Thậm chí nói ngang như cua chỉ để át đi ý kiến của bạn. Nếu điều đó không ảnh hưởng đến lợi ích của mình thì bỏ qua đi, chấp làm gì cái đứa ngang bướng đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)
Song Ngư thích giao lưu làm quen với những người bạn. Chẳng có gì ngạc nhiên khi số lượng bạn bè trên Facebook của bạn tăng lên mỗi ngày. Bạn sẽ tiêu khoản tiền kha khá nếu nhận lời đi ăn uống cùng tụi bạn hôm nay.

Bạch Dương (21/03-20/04)
Bạn hôm nay tỏ ra hơi quá tự tin vào bản thân. Nhưng đương nhiên sự tự tin đó là có cơ sở. Nếu ai hiểu được thì sẽ rất thích tính cách này ở Bạch Dương, còn ngược lại sẽ có không ít kẻ ghen tị và nghĩ rằng bạn quá kiêu ngạo.  


Kim Ngưu (21/04-20/05)  
Hãy nhìn vào ánh mắt của người đối diện để biết được họ đang nghĩ gì. Hôm nay sẽ có người không nói thật, ánh mắt họ sẽ tỏ ra bối rối và không dám nhìn thẳng. Chỉ cần để ý một chút là Kim Ngưu có thể biết ngay í mà.  

Song Tử (21/05-21/06)
Với thiện chí của mình, hôm nay Song Tử sẽ thành công với một thỏa thuận quan trọng. Chấp nhận bất cứ điều gì mà bạn cho là sẽ giải quyết vấn đề dễ dàng và nhanh chóng. Hãy làm theo bản năng, kết quả sẽ không làm bạn thật vọng.

Cự Giải (22/06-22/07)
Khi vui, bạn thể hiện hết ra khuôn mặt và nụ cười rạng rỡ. Và khi buồn Cự Giải cũng chẳng có khả năng che giấu được. Bạn là tuýp người có sao nói vậy và không thích điều giả tạo. Hôm nay bạn dị ứng với những lời nói dối.  

Sư Tử (23/07-23/08)
Dạo này, Sư Tử chịu khó điệu đà ghê ý. Bạn muốn cải thiện hình ảnh của bản thân và chăm chỉ xem các tạp chí để cập nhật các mẫu thời trang mới nhất. Chính vì thế mà ví tiền của bạn dạo này xẹp đi đáng kể.  
 

Xử Nữ (23/08-22/09)
Nhờ tài năn nỉ khéo léo mà Xử Nữ hôm nay tận dụng được tối đa chất xám của người khác để giúp cho công việc của bạn diễn ra trôi chảy. Hãy chuẩn bị sẵn những câu hỏi ở nhà để khi cần bạn có thể khai thác hết cỡ những gì có thể.  

Thiên Bình (23/09-22/10)
Hãy tập làm quen với việc phải chịu sức ép. Nhìn khối lượng công việc thì có vẻ nhiều nhưng cũng dễ làm thôi, không khó lắm đâu. Chỉ có như thế, Thiên Bình mới có động lực mà bứt phá trong năm này chứ.  

Thần Nông (23/10-21/11)
Buổi chiều là lúc Thần Nông nảy sinh ra nhiều ý tưởng nhất, hãy chia sẻ để nhận được sự đóng góp của mọi người. Bạn hợp với làm việc theo nhóm và sẽ cảm thấy hụt hẫng nếu phải tự tay làm mọi thứ một mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mọi thứ đều êm đềm trôi và Nhân Mã không đòi hỏi gì thêm. Cuộc sống với bạn tràn ngập màu hồng êm dịu.

Theo HHT
people like INLOOK.VN fanpage