Bạn đang ở đây

Vương quốc xe hơi

Lightning McQueen và đồng đội của mình đang hướng tới giải đua xe vòng quanh thế giới "Race of Champions", đi qua 5 quốc gia: Nhật Bản, Đức, Italy, và cuộc đua 24 giờ tại Pháp và London. Tuy nhiên họ sẽ phải gặp những rắc rối trên cuộc hành trình của chính mình cũng như đúc kết những bài học kinh nghiệm từ cuộc sống.

 

Vừa ra mắt vào cuối tuần qua, “Cars 2” đã thực sự làm khuấy động doanh thu phòng vé khi dễ dàng mang về 68 triệu đô la và ngồi chễm chệ tại vị trí đầu bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, bộ phim được công chiếu cùng đợt – “Bad teacher” cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, trong khi quán quân của tuần trước “Green Lantern” lại đang có xu hướng tuột dốc không phanh.

Chỉ vừa được ra mắt vài ngày, “Cars 2” đã tạo được hàng loạt những thành tích đáng nể khi trở thành một trong 4 phim thu lợi nhuận cao nhất trong tháng 6, và nằm trong top 5 phim đoạt mức doanh thu cao nhất trong những ngày đầu ra rạp.

 

 

Có thể nói, thành tích đạt được của “Cars 2” hoàn toàn vượt trội so với dự đoán của nhiều chuyên gia và người xem trước đó, tuy nhiên, phần 2 của “Cars” vẫn chưa đến mức để gọi là quá đặc biệt và thậm chí cả khâu tiếp thị phim cũng không mạnh như “Up”, “Wall-E” hay “Ratatouille”. Thế nhưng chỉ mới tuần đầu ra mắt đã đạt được mức doanh thu cao ngất ngưởng, “Cars 2” đã có một sự khởi đầu nhanh hơn hẳn đối thủ nặng ký “Kung Fu Panda 2” và thậm chí còn được đặt kỳ vọng sẽ vượt qua thành tích mà chú gấu Po đã đạt được trước đó.

 

Đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng là “Bad teacher” với 31 triệu đô la, thành tích này hoàn toàn tốt hơn so với “Bridesmaids” vào tháng trước (chỉ với 26,2 triệu đô la) và ngang ngửa với “Step Brothers” lẫn “Knocked up”. Theo thống kê từ Sony Pictures, có tới 63% lượng khán giả đến xem “Bad teacher” là nữ và phần lớn đều từ 25 tuổi trở lên.

 

Sau tuần đầu được dịp làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng, lần này cựu quán quân “Green Lantern” đã nhanh chóng bị rớt xuống vị trí thứ 3 với 18,5 triệu đô la, giảm đi 65% lượng khán giả đến rạp và mức độ tuột dốc của phim thậm chí còn nhanh hơn cả hai phim đối thủ “Thor” và “X-Men: First Class”. Đây thực sự là một kết quả đáng thất vọng dành cho siêu anh hùng "Green Lantern".

 

Trong khi đó, “Super 8” cũng đang có dấu hiệu giảm nhiệt khi chỉ thu về 12,1 triệu đô la trong những ngày vừa qua, sau 3 tuần công chiếu, bộ phim xoay quanh về loài sinh vật bí ẩn đã vượt qua thành tích của “Battle Los Angeles” và “Cloverfield”, thậm chí tác phẩm này còn đang nhăm nhe vượt mặt cả “District 9”.

 

Ngoài ra, “Mr. Popper’s Penguins” - bộ phim hài nhắm vào đối tượng khán giả gia đình của Jim Carrey cũng khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 5 với 10,3 triệu đô la, được biết sau 10 ngày ra rạp, "Mr.Popper" đã nhanh chóng thu về 39,4 triệu đô la và tương đối hài lòng với kết quả này.

 

Theo 24h

people like INLOOK.VN fanpage