Bạn đang ở đây

Ứng dụng công nghệ đột phá trong ngành chăm sóc da

Với mục tiêu đưa các sáng kiến và công nghệ đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da đến gần hơn với khách hàng, ngày 30/3, Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) đã tổ chức buổi chia sẻ trực tuyến với chủ đề ‘Thấu hiểu làn da cùng Taiwan Excellence’.

Được biết đến trên toàn thế giới với các sản phẩm làm đẹp ứng dụng công nghệ đột phá, Đài Loan là một trong những thị trường đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, không ngừng giới thiệu các sáng kiến mới nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày một đa dạng của người tiêu dùng. 

Chính vì thế, buổi chia sẻ trực tuyến lần này được diễn ra trong khuôn khổ Taiwan Excellence - chiến dịch quốc tế quảng bá cho các thương hiệu xuất sắc đã đạt giải thưởng danh giá Taiwan Excellence tại Đài Loan, nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp tự nhiên mang công nghệ đột phá đến từ các thương hiệu của Taiwan Excellence.

Buổi chia sẻ có sự góp mặt của 3 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Đài Loan bao gồm Shiny Brand Group Co., MacroHI Co. Ltd. và Natural Beauty, mang đến những lựa chọn chất lượng cho một liệu trình chăm sóc da mặt và da đầu hoàn thiện.

Tại buổi chia sẻ, Shiny Brands đã giới thiệu dòng sản phẩm Dr.May chuyên về trị mụn, dưỡng ẩm, làm trắng và chống lão hóa cho mọi làn da, đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ làm sạch, chăm sóc da hàng ngày đến kem lót, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. Có mặt tại 28 quốc gia trên thế giới, trong những năm gần đây, Shiny đang ngày càng chú trọng vào thị trường Đông Nam Á với việc phân phối sản phẩm thông qua các trang thương mại điện tử và cửa hàng bán lẻ tại Thái Lan, Việt Nam, Singapore và Malaysia.

Đến với Buổi chia sẻ, AROMASE giới thiệu dầu gội “5a Juniper Scalp Purifying Liquid Shampoo” với chiết xuất thảo mộc được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu, giúp giải quyết mọi vấn đề về da đầu. Mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái trên da đầu khi sử dụng, đây là sản phẩm dầu gội hoàn hảo cho khí hậu nhiệt đới. Bên cạnh giải thưởng Taiwan Excellence, đây còn là sản phẩm chăm sóc da đầu đầu tiên đạt được “Chứng nhận đồng Cradle to Cradle (C2C)” danh giá tại châu Á với độ phủ sóng rộng rãi tại hơn 20 quốc gia, bao gồm Singapore, Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Mỹ, Đức… thông qua nhiều kênh phân phố đa dạng, từ các trung tâm thương mại, các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc đến các gian hàng trực tuyến.

Được thiết kế riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp tại châu Á, mặt nạ “r-PGA Deep Hydration Moisturizing Cushion Mask” được dệt từ sợi thực vật tự nhiên và bùn tảo cát, vừa ôm khít lấy gương mặt, vừa giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất thông qua chức năng thẩm thấu vật lý và trao đổi ion. Bên cạnh các sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá, “Natural Beauty” còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp trọn gói cao cấp từ Đài Loan cho người tiêu dùng tại mỗi quốc gia mà thương hiệu này đặt chân tới.

 

 

people like INLOOK.VN fanpage