Bạn đang ở đây

Hera nâng niu giấc ngủ êm đềm

Giấc ngủ là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, dù bạn là ai, làm gì và ở đâu. Một giấc ngủ sâu và ngon giúp cơ thể tỉnh táo, tràn đầy năng lượng cho ngày mới khi bình minh gõ cửa.


Lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, bộ sản phẩm chăn drap Hera được làm từ chất liệu 100% cotton xơ dài, cotton sateen, cotton tencel và silk tencel và được sản xuất từ vải khổ rộng 2,5m trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, tạo nên cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè đem đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu. Các sản phẩm Hera đều có kiểu dáng tinh tế, sang trọng, màu sắc và hoa văn đa dạng giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một phong cách riêng cho phòng ngủ.

Bộ chăn drap, áo gối cotton sateen

Với cấu trúc dệt đặc biệt kết hợp với sợi bông cotton xơ dài tạo cho sản phẩm luôn bóng mượt, mềm mại, thoáng khí giúp điều hòa nhiệt cho cơ thể, kiểu dáng tinh tế sang trọng giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một phong cách riêng cho phòng ngủ.
 

 
Bộ chăn, drap, áo gối cotton


 
Bộ chăn, drap, áo gối 100% cotton luôn mềm mại, thoáng khí giúp điều hoà nhiệt độ cho cơ thể . Hơn nữa, bộ sản phẩm Hera này có sắc màu trang nhã,  kiểu dáng sang trọng và hoa văn đa dạng đem đến một giấc ngủ bình yên, êm đềm.

Bộ chăn drap, áo gối tencel


 
Với cấu trúc xơ nano tạo cho sản phẩm luôn bóng mượt, thoát ẩm cực nhanh do quá trình điều tiết hơi ẩm liên tục, kiểu dáng tinh tế, sang trọng, màu sắc và hoa văn đa dạng.

Bộ chăn drap, áo gối Silk tencel


 
Tơ tằm được tôn vinh là “nữ hoàng của ngành dệt” với cấu trúc dạng lăng kính tam giác, tơ mềm mại, không tích điện ấm áp vào mùa đông nhưng thoáng mát vào mùa hè, kết hợp với xơ nano của tencel thoát ẩm cực nhanh do quá trình điều tiết hơi ẩm liên tục giúp điều hòa nhiệt cho cơ thể.

Trong những gam màu ấm đơn giản: trắng, kem, nâu nhạt, xanh... kết hợp cùng những họa tiết nhẹ nhàng và tinh tế trên nền chất liệu lụa tơ tằm, chăn, drap, áo gối Hera  cho bạn thỏa sức đắm chìm giữa những giấc mơ đẹp trong giấc ngủ nồng nàn.
people like INLOOK.VN fanpage