Bạn đang ở đây

Con gái Hải Phòng thích hát rap

Tiếp tục hành trình xuyên Việt, Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent 2011 đã có mặt thành phố cảng Hải Phòng vào ngày 16/11 và ghi nhận sự xuất hiện của nhiều nữ rapper khá ấn tượng nợi đây.







Không khí sôi động trước buổi casting.


Hai thí sinh nhỏ tuổi ngồi đợi dưới trời nắng.


Chuẩn bị lấy số báo danh.


Ngồi được trước khi vào phòng casting.
 
"Thần đồng My Heat Will Go on" Việt đi thi Vietnam's Got Talent

Cách đây không lâu, ca khúc My Heart Will Go on của cậu bé 12 tuổi tên Vũ Song Vũ được đăng lên YouTube và lập tức trở thành một "hiện tượng". Vũ hiện đang là học sinh lớp 7 của trường THCS Trương Công Định. Vũ chia sẻ từ nhỏ em đã rất thích nghe và cover ca khúc do những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới hát như Celine Dion, Mariah Carey hay Michael Jackson. Trong một dịp tình cờ đi thu âm bài hát My Heart Will Go on, anh kỹ thuật viên thu âm đã đăng bản thu lên internet, em không ngờ nó lại được đón nhận nhiều như thế. Vũ cũng chia sẻ thêm: "Em đến với Vietnam's Got Talent để mọi người sẽ được nghe em hát nhiều hơn, được học hỏi và giao lưu với những tài năng trên khắp đất nước". Điều đặc biệt là đến với cuộc thi còn có bố của Vũ là chú Vũ Trọng Thắng với tiết mục kịch câm. Cả hai bố con hi vọng nếu có cơ hội sẽ cùng nhau đứng chung trên một sân khấu để cống hiến những tiết mục hấp dẫn đến khán giả.


Thí sinh Vũ Song Vũ.

Con gái Hải Phòng thích hát rap

Ở Hải Phòng, beatbox và rap là những thể loại mà thí sinh tham dự nhiều nhất. Tuy nhiên khi nghe đến rap, người ta thường nghĩ rằng đó là thể loại dành cho nam giới nhưng các cô gái Hải Phòng đã chứng tỏ rằng rap không phân biệt giới tính. Thí sinh Nguyễn Thị Nhẫn khi bước vào phòng pre-cast, ban giám khảo cứ nghĩ cô sẽ trình diễn một tiết mục nhảy hip hop nhưng thật ra bộ trang phục cô đang mặc phục vụ cho tiết mục rap. Hay Bùi Huyền My, thí sinh 16 tuổi với phong cách tomboy đã yêu thích rap từ năm lớp 8, ngoài khả năng về pop ballad, My đã trình diễn đoạn rap trong hit nổi tiếng Love the Way You Lie khá ấn tượng. My chia sẻ rằng không phải con trai mới có khả năng đọc rap, với tiết mục này My muốn mọi người thấy rằng nghệ thuật không phân biệt giới tính, nữ giới đọc rap thể hiện được cá tính mạnh mẽ và sự năng động.

Thí sinh Nguyễn Thị Nhẫn.


Thí sinh Bùi Huyền My.

Thầy giáo làm ảo thuật gia

Ít ai biết rằng, "ảo thuật gia" Vũ Phạm Ngọc Tân đang là giáo viên dạy thể dục cấp 3 tại trường nội trú dân tộc tỉnh Thanh Hóa. Anh Ngọc Tân đã mê ảo thuật từ khi học lớp 5. Qua việc nghiên cứu những cuốn sách về ảo thuật, anh đã tự mày mò kỹ năng trình diễn cũng như khả năng làm chủ sân khấu. Sau đó anh đã trình làng những tiết mục đầu tiên với bạn bè mình, kết quá nhận được là những tràng pháo tay khích lệ của bạn bè. Trong quá trình giảng dạy, anh cũng thường xuyên diễn ảo thuật cho học trò xem nên khi biết tin thầy giáo đi thi Vietnam's Got Talent, các học trò của anh rất vui sướng và mong chờ thầy giáo của mình sẽ tỏa sáng trên sân khấu. Không ngại đường xá xa xôi từ Thanh Hóa ra Hải Phòng, anh Tân quyết tâm chinh phục BGK và còn chia sẻ thêm: "Có thể tôi sẽ pre-cast thêm một vòng nữa ở Hà Nội để tung hết "chiêu ảo thuật" của mình cho BGK "thấy được" tài năng của mình".


Thí sinh Vũ Phạm Ngọc Tân.

Cậu bé 10 tuổi với khả năng beatbox điêu luyện

Beat box là một trong những thể loại được nhiều thí sinh ở cả nước nói chung và Hải Phòng nói riêng thể hiện tài năng. Tuy nhiên từ khi khởi động Vietnam's Got Talent đến nay, chưa có thí sinh nhỏ tuổi nào như Nguyễn Hồng Đức (10 tuổi) có thể trình diễn tiết mục beatbox ấn tượng đến như vậy.  Hồng Đức cho biết em rất yêu thích beatboxer Krnfx đến từ Hàn Quốc nên quyết học hỏi những màn trình diễn của nghệ sĩ này trên internet để rèn luyện khả năng beat box của mình. Còn ở Việt Nam, Đức rất hâm mộ beatboxer Minh Kiên. Đến tham dự vòng casting tại Hải Phòng cùng mẹ, Đức mong muốn mình sẽ được đi tiếp vào những vòng trong để được giao lưu, học hỏi với nhiều tài năng khác và ước mơ sẽ được tỏa sáng như nghệ sĩ Krnfx hay Minh Kiên...


Thí sinh Nguyễn Hồng Đức.

Chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent sẽ phát sóng chính thức trên kênh VTV3- Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình phát sóng vào 21g Chủ Nhật hàng tuần, kể từ ngày 18/12/2011. Cuộc thi sẽ kéo dài đến tháng 5 năm 2012 nhằm tìm ra người chiến thắng với giải thưởng lên đến 400 triệu đồng. Thông tin liên tục được cập nhật trên website: http://vietnamgottalent.vn.


Clip trình diễn belly dance tại cuộc thi Vietnam's Got Talent.
 
Đức Trí
Ảnh: BHD
Clip: YouTube
people like INLOOK.VN fanpage