Bạn đang ở đây

Lung linh đêm Bangkok

Thái Lan luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách vào những dịp lễ, tết, hội hè. Không chỉ thu hút bằng những địa điểm du lịch nổi tiếng, mang đầy tính văn hóa truyền thống, cuộc sống về đêm của thủ đô Bangkok cũng mang lại nhiều thu hút cho bất kì ai đặt chân đến đây.

> HỦ TIẾU GÕ - MÓN NGON BÌNH DÂN CỦA SÀI THÀNH
> MỘT VÒNG QUANH CHỢ ĐÊM SHILIN - ĐÀI BẮC
> BÌNH YÊN BIỂN ĐÊM PHÚ QUỐC

Phố đèn đỏ, sex show và múa thoát y
Nếu đã đặt chân đến Bangkok, dám cá không ai không khỏi tò mò chờ màn đêm hạ xuống để đến tham quan khu phố đèn đỏ nổi tiếng Patpong. Nằm ngay trung tâm thủ đô Bangkok, Patpong là những con đường nhỏ dài chỉ vài trăm mét nằm cắt giữa hai con đường Silom và Suriwong với hàng trăm quán bar, tụ điểm massage, quán karaoke ôm, thoát y vũ với những bảng hiệu show girls, super girls... bằng tiếng Thái, Anh, Hoa...Không chỉ vậy, Patpong còn có riêng một khu vực phục vụ cho đối tượng gay với đầy những trai gọi đứng ngoài đường mời chào khách qua lại.

Các cô gái với những vũ điệu nóng bỏng trong các pub ở Patpong


Màn trình diễn của các vũ công chuyển giới


Patpong có hẳn một khu phố "trai gọi" phục vụ cho đối tượng đồng tính nam
 
Tượng đài chiến thắng
Victory Momnet, tượng đài chiến thắng của Thái Lan nằm uy nghiêm trên một con phố trung tâm và được bao phủ trong những ánh sáng rực rỡ. Giữa những dòng người qua lại nhộn nhịp xung quanh, tượng đài chiến thắng uy nghiêm vẫn ngày đêm vươn mình khoe vẻ đẹp lịch sử. 
Đất nước Thái Lan, nhà Vua và Hoàng Hậu đều là những nhân vật có sức ảnh hưởng rất lớn và mang tâm quan trọng cao cả. Chính vì vậy, đi đến bất cứ nơi nào trên nước này, cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Vua và Hoàng Hậu. Đó cũng là cách để người dân Thái Lan bày tỏ lòng tôn kính đối với những công sức mà nguời trong Hoàng tộc xây dựng nên một đất nước Thái Lan phồn thịnh như ngày nay.

Sông Chao Phraya
Dòng sông thơ mộng Chao Phraya về đêm lung linh trong những ánh đèn nhiều màu sắc, in bóng xuống dòng nước êm đềm. Lãng mạn, thơ mộng và dịu êm là những gì mà bất cứ ai khi đặt chân đến đây cũng có thể cảm nhận được.

Sông Chao Phraya ôm vòng Bangkok nhìn từ trên cao


Hoàng cung lung linh nhìn từ sông Chao Phraya


Du thuyền trên sông trăng Chao Phraya
 
Vắt ngang sông là cây cầu Rama8 (tên một vị vua đời thứ 8 của Thái Lan) được xây dựng đầy tính nghệ thuật, nơi đây còn là chốn hẹn hò của những cặp tình nhân, nơi dạo bước vui chơi của những đôi bạn trẻ BangKok.

Siam Paragon
Siam Paragon, trung tâm thương mại mua sắm với phong cách hiện đại nổi tiếng nhất ở Thái Lan, uôn là một điểm đến không thể bỏ qua của du khách, và đặc biệt là về đêm. Kể từ sau thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim "The love of Siam", nơi này càng trở nên nổi tiếng hơn và thu hút hơn rất nhiều.  

Khu mua sắm Chiam Paragon nổi tiếng ở Bangkok với kiến trúc đồ sộ


Đài phun nước trước lối vào khu Siam Paragon
 
Dĩ nhiên, Bangkok còn nhiều điểm đến thú vị khác nữa để có thể rong chơi vào ban tối, nhưng thiết nghĩ, không nên ôm đồm đi quá nhiều để làm gì. Bởi lẽ, chỉ cần mỗi lần đi một ít nơi, nhưng cảm nhận thật nhiều, thật sâu về điểm mình dừng chân, hẳn sẽ để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc trong trí nhớ của mỗi người, về đất nước chùa tháp, về Bangkok, về một thành phố lung linh về đêm...
people like INLOOK.VN fanpage